rain

ég er nú orðinn hálfþreyttur á þessari miklu úrkomu sem verið hefur meira og minna síðustu daganna,annars er ég búinn að taka því rólega og chillað og munchað eins og unglingarnir segja,annars er allt gott að frétta,ég hef verið að hlusta á hawkwind mikið,og er alltaf gaman að horfa á þó sva að þeir endurtaki sig stundum fulloft,ég sá viðtal við Lemmy fyrrum bassaleikara hjá þeim sem síðar gekk til liðs við motorhead,og er hann orðinn svoldið markeraður af neyslunni.ég læt þetta duga í bili,og vona svo sannarlega að hann hætti að rigna,

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband